Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Tại sao mọi người tin dùng máy sục ozone trong đời sống sinh hoạt hàng ngày


Theo kết quả công bố mới nhất của Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế đã đưa ra: rất nhiều chợ đầu mối trên địa bàn Hà Nội có những mẫu rau – củ - quả vẫn còn tồn dư chất bảo vệ thực vật cao hơn 10%, thậm chí những loại thực phẩm này còn được gắn mác “thực phẩm sạch” và đưa vào các siêu thị để bán cho người tiêu dùng.

Thực phẩm sạch sau khi xử lý bằng máy ozone
Thực phẩm sạch sau khi xử lý bằng máy ozone


Mặc dù hàm lượng chất bảo quản có trong thực phẩm khi đi vào cơ thể người chúng sẽ được bài tiết một phần qua sự bài tiết, khí thở, mồ hôi… nhưng nếu sử dụng chúng trong một thời gian dài thì con người không tránh khỏi sự tồn đọng các chất độc hại này có ở trong gan và là tác nhân gây ung thư gan, ung thư dạ dày.

Đứng trước xu hướng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí và thực phẩm như hiện nay thì khoảng 20 năm nữa, tỉ lệ người mắc ung thư trên thế giới sẽ tăng lên 57%. Trong đó, Việt Nam được dự báo sẽ là nước có ca ung thư tăng nhanh đáng kể so với các nước khác nếu tình trạng thực phẩm và ô nhiễm môi trường không giảm - (Theo những dự đoán của Tổ chức Y tế Thế giới WHO).
Thực phẩm sạch sau khi xử lý bằng máy ozone
Thực phẩm sạch sau khi xử lý bằng máy ozone


Để khắc phục và giảm thiểu số lượng người mắc ung thư tại Việt Nam, vào cuối tháng 10/2015, nhiều chuyên gia Mỹ cho hay: Việt Nam nên ứng dụng công nghệ Ozone trong các hộ gia đình và ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất nông sản, thủy sản. Đây là điều quan trọng khi Việt Nam ra nhập vào Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Ngay sau khi kết thúc hội thảo này, hàng trăm hộ gia đình đã nhanh chóng lựa chọn và mua cho mình máy sục Ozone gia đình để hạn chế những rủi ro về các hàm lượng kháng sinh, hóa chất độc hại, tồn dư thuốc bảo vệ thực phẩm…

Ước tính, trong khoảng 2 năm trở lại đây, ở nước ta có tới hàng trăm nghìn chiếc máy sục Ozone đã có mặt trong các gia đình và ngày càng trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu,


Tại sao mọi người tin dùng máy sục Ozone trong đời sống sinh hoạt hằng ngày?

Bởi vì những công dụng có 1-0-2 của máy sục mang lại như:
  • + Giảm thiểu tối đa và loại bỏ các hàm lượng chất độc hại có trong thực phẩm như rau – củ - quả - thịt – cá….
  • + Khử các loại ấu trùng, trứng, giun sán, virus mang mầm bệnh bám vào rau củ mà bằng mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy.
  • + Khi chúng ta cho máy vào để sục nước và dùng cho việc xúc miệng, rửa mặt, nước tắm sinh hoạt thì nó sẽ giúp cho cơ thể loại bỏ các tế bào chết, ngăn ngừa viêm nhiễm vùng kín, ngừa sâu răng, mọc mụn, sát trùng các vết thương ngoài da…


Ngoài ra, với một chiếc máy sục Ozone này còn nhiều công dụng hơn thế nữa. Trên đây, chúng tôi chỉ đưa ra những công dụng chính của máy để cho các bạn hiểu hơn nữa về chiếc máy này. Nếu quý khách cần được tư vấn kỹ về thông số kỹ thuật, công suất Ozone của từng máy,thì hãy nhanh chóng gọi đến cho chúng tôi theo đường dây nóng Hotline 0966 596 908 – 04 6259 1415 để nhận được trợ giá tốt nhất nhé! 

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét

© Giải pháp ngày nay